Máy lu dắt tay là thiết bị được sử dụng rộng rãi hiện nay tại các công trình xây dựng, san lấp mặt bằng. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại lu dắt tay đến từ các thương hiệu trên thế giới. Dưới đây, chúng tôi xin chia sẻ đến bạn những loại lu dắt tay tốt nhất đang được ưa chuộng nhất hiện nay.

Các dòng máy lu dắt tay đang thịnh hành trên thị trường hiện nay
Máy lu dắt tay Mikasa
Mikasa là thương hiệu đã mang đến thị trường sản phẩm máy lu dắt tay đang làm mưa, làm gió hiện nay với sự tin tưởng lựa chọn của rất nhiều các nhà thầu trên thế giới. Sản phẩm đến từ thương hiệu nổi tiếng Nhật Bản này có trọng lượng lên đến nghìn kg, chúng được sản xuất theo công nghệ hiện đại, đáp ứng mọi nhu cầu khắt khe về chất lượng và kỹ thuật. 

Mikasa đáp ứng các tiêu chuẩn chất lương và kỹ thuật khắt khe nhất

Mikasa đáp ứng các tiêu chuẩn chất lương và kỹ thuật khắt khe nhất

Lu dắt tay Mikasa có độ hoạt động ổn định, bền bỉ lâu dài theo thời gian. Máy cho năng suất làm việc nhanh với vệt bánh 82cm2, tốc độ di chuyển lên đến 3.6km/giờ. Hiệu quả thi công cao hơn với tần số đạp 3300 lần mỗi phút. Khả năng lên dốc, di chuyển trong địa hình khó của sản phẩm nhà Mikasa rất tốt. Ngoài ra, chúng còn giúp bạn tiết kiệm chi phí nhiên liệu khi chạy bằng Diesel. 

Top 3 dòng máy lu dắt tay thịnh hành nhất năm 2021

    Máy lu dắt tay là thiết bị được sử dụng rộng rãi hiện nay tại các công trình xây dựng, san lấp mặt bằng. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại lu dắt tay đến từ các thương hiệu trên thế giới